Thursday, November 15, 2007

season 2!!

before reading on... try to check this out first ...

also, medyo nalilito na ako sa pag quote and unquote. di ko na alam minsan kung sino na ung nagsabi kung ung male protagonist ba or ung chick protagonist. kaya naisip kong bigyan sila ng pangalan. the male protagonist will be named boboy, and the lead female's name is babay. eto yata ung pumalit dun sa naisip ko na bloggernovela dati. hehe. anyways, the adventures and misadventures (may adventures ba sila?) of boboy and babay continues.. btw, nag skip na ako ng scene.. wala na kasi akong maisip na idudugtong eh..

the following takes place at aroung 8:00 p.m. - 10:00 p.m. two weeks after the last scene.

boboy: duuuuuuuuuuuuuude!!!!!!

babay: yo? long time no see.

boboy: parang two weeks lang eh. na-miss mo na ako agad?

babay: hinayupak na. ang kapal naman ng apog mo.

boboy: nagbabasakali lang. hehe. nga pala, may bago na akong crush!

babay: susmaryosep naman. para ka naman model, kung gaano kadalas magpalit ang mga model ganun ka din kadalas magpalit ng gusto.

boboy: kala ko kaya para akong model kasi mukha akong model eh. hehe.

babay: yup. mukha ka namang model eh. yung tipong mga model ng sapatos, slippers. para di makita ung mukha mo.

boboy: haha. korni. anyways, dati ko kasi siyang crush pero nawala ung pagkacrush ko sa kanya, tapos naging crush ko ulit pero kala ko di ko na crush pero ngayon crush ko na ulit. the problem is, may complications.

babay: may sayad? may psychiatric problem? may murderous intents? may suicidal tendency? may multiple personality disorder? or all of the above? kung all of the above, ok lang yun. in fact bagay na bagay nga kayo eh. eh ganun ka din kasi.

boboy: baliw! meron na kasi siyang gustong iba. pero dude.. the more i get to know her the more i get to like her...

2 comments:

Anonymous said...

So....

the series of unfortunate events for BABAY (may name na sya ha) continues.

Kala ko pinatay na character nito? Sana pinasagasaan mo na lang hehe.

jay said...

hehe.. nalilito kasi ako pag quote and unquote lang eh. kaya nilagyan ko nang pangalan.

saka kelangan ko pang ituloy ung story eh. para naman magkaroon ng visitors ang blog ko. hehe