Wednesday, November 14, 2007

freaky coincidence

bakit freaky coincidence? for sure nabalitaan niyo na naman ung sumabog kagabi sa may south wing ng batasan complex right? well, ganito kasi yun, yesterday nag status ako sa gtalk ng "KABOOOOOOOOOOOM" and then pinalitan ko ng "and then... KABOOOOOOOOOOOM". buti na lang wala akong contacts sa gtalk na taga nbi or pnp. baka sabihin ako pa ang may kasalanan at ako ang namboba. freaky di ba? hmmm.. di kaya nagkakaroon ako ng esp? or di kaya may curse ang gtalk at kung anong lagay mo na status eh mangyayari? eh pag may curse nga, lalagay ko ng status na "and then jessica alba fell in love with me". sulit! pero mga pre, medyo kinilabutan talaga ako sa coincidence na un. i know i know, mababaw.

anyways, tutal na-brought up na din naman ung bombing sa may batasan complex, eto ung point of view ko...

dumbass talaga ang pnp natin. walang kwenta. bwahahahaha. sino na nga ulit ung pnp chief nila? si razon! akalain mo nga naman na maglabas kaagad ng statement na galing daw sa kotse ni rep. akbar ung bomba. galing niya noh? hindi pa sila nag i-investigate nung nilabas niya ung statement na un. baka siya ung may esp. hehe. pero wait.. my esp is telling me something (nakampucha naman, talagang pinagpilitan na may esp eh noh) maglalabas ulit sila ng statement na hindi bomba un. na it was just methane gas plus diesel fumes kaya nagkaroon ng pagsabog. may industrial defects daw kasi ang pagkagawa sa batasan complex. i'm so bad. eviiiiiiiil.. bwahahahaha.

No comments: