Tuesday, October 30, 2007

philophobic

try reading this first before continuing...

"sheez. ang gulo mo naman eh."

"bakit"

"kasi sabi mo magbigay ako ng malupit na hirit"

"o? diba nagbigay naman ako?"

"oo nga. wala naman explanation."

"haha. mag-gets na niya dapat yun."

"sus."

"starbucks? medyo nahilo ako dun sa ininum natin eh. hehe. buti sana kung hahatid mo akong pauwi."

"huh? bakit kita hahatid. ikaw 'tong may sasakyan eh. pero sige, starbucks. libre mo ako ah. kaw nagyaya eh."

"sige sige. wala na naman akong magagawa eh."

"good evening sir, ma'am. i'm inday. can i take your order?"

"anong gusto mo?"

"tea. i like tea. hmmmm. tea. sarap."

"sheez. may topak ka na naman. anyways, may naisip ako."

"ano un? baka corny na joke yan. huwag mo na lang sabihin."

"nope. dude.. i think kaya di ka makapag make ng move is not because you're torpe or anything. it's because you're a philophobic."

1 comment:

Anonymous said...

Philophobic? never heard un a.