Monday, September 11, 2006

antok

tapos na naman ang long weekend ko... bitin... soooobrang bitin.. di man ako nakatulog ng matagal.. yun pa naman din ang gusto kong gawin pag walang pasok.. matulog.. ng matulog... ng matulog... ang bilis ng oras... sana pag walang pasok bumabagal ang oras.. tapos pag may pasok yung normanl na bilis lang.. hehe... gusto ko ulit magbakasyon.. gusto ko pang matulog... inaantok pa din ako.. kahit yata 8 hours na derechong tulog kulang pa din.. aantukin pa din ako.. pwede bang matulog tapos may sweldo? hehe.. sana pwede yung ganun...

kelan ba ulit ang holiday? sana gawin nilang long weekend ulit pag holiday.. tipong friday-monday walang pasok.. para di bitin.. ang tagal pa ng weekend.. sana pahabain nila yung weekend.. haaay.. you can't have best of both worlds ika nga..

antok pa talga ako...

No comments: