Thursday, June 29, 2006

BLOG???

what the? nag b-blog ako?? hehe.. di ko man naisip na gagwin ko to.. pero to be honest.. may blog account na talga ako last 2 years pa.. hindi ko lang siya ginagamit.. mainly for the reason na i'm just one heck of a lazy bum.. plus the fact my dictionary/knowledge to use astig words is not really that good.. pero dati ko pang gustong mag post dito.. lalo na pag naiipit ako sa mrt.. crap.. ang dami kong gustong sabihin nun.. ipagsigawan.. kaso pag dating dito sa office i was just too dehydrated to do anything.. saka mas gusto kong magbasa ng ibang blogs kesa to write my own.. di bale.. nag simula na din naman akong mag post eh.. sana nga lang di ako tamarin para makapag post ulit..saka sana maayos ko yung design ng blog ko.. kudos to the following nga pala.. kay jam.. tol.. dahil sa nabasa ko ung blog mo.. naisip kong i-try na ding mag blog.. hehe..kay pat.. oist.. maging avid visitor ka din sana ng blog ko ah.. to ellen..hehe.. thanks sa mp3 ng "dance dance".. to my partner in life.. thanks for bearing this life with me.. ayos!!


P.S. manonood na ako ng superman returns mamaya.. yahoooooo!!!!!

P.S(part 2) kung sino man ang nakapulot sa celfone ko.. pwede po bang paki sauli na sa akin.. si God ng bahala sa inyo ...